“Chúng tôi nghĩ rằng thời điểm lên sóng có thể là yếu tố chính khiến phim thất bại. Làm sao mà mỗi tác phẩm của chúng tôi khi ra mắt lại có thể thành công được? Chính vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần đón nhận thất bại và tự nhủ với bản thân rằng đừng nên quá thất vọng nếu phim không được đón nhận” – Salt Entertainment chia sẻ.
Tuy nhiên, vượt ngoài sức tưởng tượng của họ, Doctors đã trở thành một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Sau 6 tập phát sóng, rating của bộ phim đã tăng đến mức chóng mặt và gần chạm ngưỡng 20% trên toàn quốc. Trong khi đó, tính riêng tại Seoul, rating của Doctors đã vượt quá 20% - đây là một con số đáng mơ ước với nhiều bộ phim truyền hình hiện nay.
Salt Entertainment cho biết: “Trong 3 năm qua, không có bộ phim nào của Park Shin Hye thất bại. Các bộ phim đều đạt kết quả tốt, bởi vậy chúng tôi đã khá lo lắng về Doctors. Mọi người đều cho rằng đã đến lúc ít nhất một bộ phim của Park Shin Hye nhận thất bại. Chúng tôi cũng nghĩ rằng việc thành công ở mọi tác phẩm là điều không thể”.
Công ty quản lý của người đẹp 9x nhấn mạnh dù phải nhận thất bại, họ cũng muốn nhận thất bại một cách “đẹp mắt”.
“Khi lựa chọn dự án tiếp theo cho Park Shin Hye, chúng tôi muốn chọn một bộ phim chất, kể cả khi khả năng thất bại cao. Đó là lý do chúng tôi chọn Doctors”, đại diện của Salt Entertainment nói.