Ra mắt tối 13/2 (mùng 3 Tết), Anh thích em như vậy là ca khúc do Đạt G sáng tác, theo phong cách Synth Pop - một thể loại đã nổi bật từ những năm 1970 và được phát triển, làm mới để phù hợp với thị hiếu âm nhạc hiện tại.
"Hy vọng khi xem MV, mọi người sẽ cảm nhận được sự mãnh liệt trong tình yêu của một đôi tình nhân. Họ chấp nhận buông bỏ tất cả mọi thứ để đến với nhau, để tìm kiếm một cảm giác tự do, gìn giữ cảm xúc của mình và nâng niu tình cảm của đối phương để có thể cho nhau những điều tốt đẹp nhất." - Song Luân tâm sự.
Hình ảnh trong MV Anh thích em như vậy (ảnh: NVCC)
Là một người khá "lận đận" trong chuyện tình cảm, Song Luân cho biết anh thực hiện MV này để khán giả có thêm một góc nhìn khác về mình. "Luân là người sống cảm xúc, luôn mãnh liệt với tất cả mọi điều trong cuộc sống và tình yêu cũng không ngoại lệ. Với Luân thì tình yêu như một món quà trời ban nên sẽ không thể gượng ép hoặc vì bất kì một tác động bên ngoài nào để có được" - nam ca sĩ trải lòng.
Nữ chính trong MV Anh thích em như vậy là Lan Thy – đóng vai Bích Diễm trong phim Em và Trịnh. Lột xác khỏi hình ảnh nàng thơ dịu dàng, mong manh, Lan Thy trong MV mới đẹp sắc sảo, gợi cảm với những tương tác nóng bỏng, táo bạo đến bất ngờ.
Lễ Valentine là điểm hẹn của nhiều ca sĩ Việt để ra mắt các sản phẩm âm nhạc về chủ đề tình yêu, qua đó tạo nên một cuộc đua khá thú vị, kịch tính với sự góp mặt từ cả nghệ sĩ kì cựu, các tên tuổi đang được yêu thích lẫn những gương mặt mới. Đặc biệt cuộc đối đầu giữa Hòa Minzy và Đức Phúc với hai MV Kén cá chọn canh và Đi chùa cầu duyên thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc.
MV "Kén cá chọn canh" của Hòa Minzy (ảnh: NVCC)
Tính đến trước thềm 14/2, trên nền tảng Youtube, Hòa Minzy đang dẫn điểm trước khi Kén cá chọn canh xếp vị trí thứ 2 trên Danh mục âm nhạc thịnh hành, mang về xấp xỉ 3 triệu lượt xem sau 7 ngày. Đức Phúc thì tiếp tục khẳng định thương hiệu riêng mỗi dịp lễ tình nhân khi nối dài chuỗi sản phẩm mùa Valentine của mình với Đi chùa cầu duyên. Ca khúc mang phong cách hoài cổ, bối cảnh thời bao cấp cùng giai điệu bắt tai, tạo hình, vũ đạo dễ thương nên dễ dàng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội. Sau 6 ngày phát hành, Đi chùa cầu duyên thu hút 1,2 triệu lượt xem và giữ vị trí thứ 4 trên Danh mục âm nhạc thịnh hành.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!