Theo thống kê từ Spotify, ca khúc Cupid của FIFTY FIFTY đã trở thành ca khúc của một nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4 có lượt nghe hàng ngày nhiều nhất trên nền tảng này.
Cụ thể, Cupid có tổng lượt nghe trong ngày lên đến 3,34 triệu, vượt qua bản hit Ditto của "tân binh khủng long" NewJeans (3,32 triệu lượt nghe). Điều đáng chú ý nhất là, Ditto vốn được coi là một trong những ca khúc phổ biến nhất K-Pop hiện nay và việc FIFTY FIFTY vượt qua kỉ lục của NewJeans là thành tích vô cùng đáng nể, đặc biệt là khi 4 cô gái chỉ đến từ một công ty giải trí nhỏ.
Chưa dừng lại ở đó, Cupid cũng đạt vị trí 23 trên Spotify Mỹ, trở thành ca khúc có thành tích cao nhất trong số các nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4.
Trước đó, vào cuối tháng 3, FIFTY FIFTY cũng lọt vào bảng xếp hạng Billboard ở vị trí 100. Nhóm chính thức trở thành nhóm nhạc K-Pop lọt top BXH này nhanh nhất trong lịch sử khi chỉ mới ra mắt 4 tháng. Điều kinh ngạc hơn là FIFTY FIFTY thạm chí còn không thể quảng bá rộng rãi ca khúc của mình do thiếu tài chính. Cupid của nhóm đã tự nổi lên và trở thành một hiện tượng trong cộng đồng người hâm mộ yêu nhạc K-Pop.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!