Từ ngày 15 tháng 2 đến ngày 15 tháng 3, chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu thương hiệu của 755 nam thần tượng K-Pop của nước này trong các lĩnh vực có sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.
Dựa trên kết quả phân tích, Chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc phát hiện ra rằng G-Dragon là nam thần tượng K-Pop được xếp hạng số 1 trong tháng 3, tích lũy được 7.939.171 điểm thương hiệu. Cha Eun Woo theo sau ở vị trí thứ 2 với 5.791.145 điểm thương hiệu, trong khi Jin của BTS giành vị trí thứ 3 với 3.391.342 điểm.
Top 10 thần tượng nam K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 3 theo thứ tự như sau: G-Dragon của Big Bang, Cha Eun Woo của ASTRO, Jin của BTS, Jimin của BTS, Jungkook của BTS, V của BTS, Hwang Min Hyun, Wonbin của RIIZE, Kang Daniel, J-Hope của BTS.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!