Vào đầu tháng 3, HYBE đã ký biên bản ghi nhớ với Hội đồng Thể thao Hàn Quốc để phát triển văn hóa cổ vũ trong nước và quốc tế, cùng nhau quảng bá văn hóa Hàn Quốc trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội Paris 2024.
Là một phần của quan hệ đối tác này, HYBE sẽ cung cấp khoảng 5.000 lightstick được sản xuất bằng công nghệ riêng, triển khai các nội dung cổ vũ đến tất cả các nghệ sĩ của HYBE. Bên cạnh đó HYBE cũng lên kế hoạch quảng bá đặc biệt tại Korea House, "ngôi nhà Hàn Quốc" sẽ được thành lập tại Paris trong thời gia diễn ra Thế vận hội và sản xuất hàng hóa chính thức cho đội tuyển Hàn Quốc.
Lightstick của đoàn thể thao Hàn Quốc
Lightstick của đoàn thể thao Hàn Quốc sẽ được giới thiệu theo 2 phiên bản: lightstick dành cho công chúng và lightstick kỹ thuật số dành cho các vận động viên. Thiết kế được lấy cảm hứng tử ngọn đuốc OIymic, có logo của đội tuyển Hàn Quốc và họa tiết mô phỏng khán giả trên sân vận động, tạo hiệu ứng hình ảnh đặc biệt khi được bật sáng.
HYBE sẽ phân phối 500 lightstick cho đội tuyển quốc gia và 4.500 lightstick cho các cổ động viên tại Paris. Dự kiến vào ngày 27/7, một sự kiện cổ vũ sẽ được tổ chức tại Korea House, nơi các quan chức và gia đình các vận động viên sẽ xem và cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc bằng những lightstick này.
Ngoài ra, nhóm nhỏ BSS của SEVENTEEN cũng sẽ tham gia cổ vũ cho đoàn thể thao Hàn Quốc để tăng thêm hiệu ứng lan tỏa. Video cổ vũ của BSS sử dụng bản hit đình đám Fighting sẽ được phát hành trên các kênh truyền thông xã hội như Instagram của Hội đồng Thể thao Hàn Quốc từ ngày 10/7.
HYBE lại bị tố ăn cắp ý tưởng VTV.vn - Một họa sĩ truyện tranh đã công khai cáo buộc HYBE đã sử dụng tác phẩm của cô để làm tài liệu tham khảo cho nhóm nhạc thần tượng ảo SYNDI8 mà không xin phép.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!