Thông tin do Hiệp hội Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc (Korea Broadcast Advertising Corporation - KOBACO) đưa ra. Theo kết quả bầu chọn, Gong Yoo vượt qua nhiều tên tuổi quen thuộc và dẫn đầu với 6,7% phiếu bầu. Sau thành công của phim truyền hình "Goblin", Gong Yoo càng nổi tiếng. Anh là gương mặt đại diện 9 nhãn hàng khác nhau.
Song Joong Ki tuột khỏi vị trí số 1 năm 2016 và giữ vị trí thứ 2 năm 2017 với 6,5% phiếu bầu. Seolhyun giữ vị trí thứ ba với 5,6% phiếu bầu.
Nhiều ngôi sao khác có trong danh sách gồm: Jun Ji Hyun với 4,7%, Park Bo Gum với 4,6%, Suzy với 4,2%...
Hiệp hội Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc đã tiến hành cuộc khảo sát trên với sự tham gia của 5.000 người từ 13 đến 64 tuổi.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!