Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của các thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 1/2024. BXH được lựa chọn sau khi Viện nghiên cứu phân tích hơn 86 triệu dữ liệu của 655 thành viên nhóm nhạc nữ K-Pop.
Trong đó, Jennie - thành viên của BLACKPINK - trở thành người dẫn đầu trên BXH giá trị thương hiệu cá nhân trong dịp đầu năm nay. Đáng chú ý, nữ thần tượng làm được điều này khi vừa thông báo thành lập công ty riêng ODD ATELIER vào cuối năm ngoái. Việc thành lập công ty mới nhằm giúp Jennie tự do thực hiện các hoạt động cá nhân và quảng bá bản thân nhiều hơn trong tương lai.
Ngoài ra, ngôi sao K-Pop cũng tiết lộ đang lên kế hoạch cho việc ra mắt solo album đầu tay. Album này được kỳ vọng mang nhiều dấu ấn cá nhân và phong cách riêng biệt của Jennie khi cô đã hoàn toàn tự chủ trong việc sản xuất âm nhạc.
Những vị trí tiếp theo trong BXH giá trị thương hiệu là Taeyeon của SNSD, Hanni của NewJeans, Karina của aespa, Jisoo của BLACKPINK...
Dưới đây là danh sách đầy đủ BXH giá trị thương hiệu cá nhân của các thành viên nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 1/2024:
1. Jennie (BLACKPINK)
2. Taeyeon (SNSD)
3. Hanni (NewJeans)
4. Karina (aespa)
5. Jisoo (BLACKPINK)
6. Lisa (BLACKPINK)
7. Haerin (NewJeans)
8. Winter (aespa)
9. Danielle (NewJeans)
10. Wendy (Red Velvet)
11. Minji (NewJeans)
12. Yoona (SNSD)
13. Joy (Red Velvet)
14. Rosé (BLACKPINK)
15. Yuri (SNSD)
16. Seulgi (Red Velvet)
17. Hyein (NewJeans)
18. Hyoyeon (SNSD)
19. Jang Wonyoung (IVE)
20. Kazuha (LE SSERAFIM)
21. An Yu Jin (IVE)
22. Yeoreum (Cosmic Girls)
23. Jihyo (TWICE)
24. Miyeon ((G)I-DLE)
25. Irene (Red Velvet)
26. Seohyun (SNSD)
27. Gaeul (IVE)
28. Arin (Oh My Girl)
29. YooA (Oh My Girl)
30. Giselle (aespa)
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!