Với kế hoạch này HYBE đề ra 4 nhiệm vụ trọng tâm nhằm "thay đổi mô hình kinh doanh và quản trị để đảm bảo khả năng cạnh tranh". HYBE bổ nhiệm Kim Young Min làm Chủ tịch với mục tiêu đưa HYBE Japan trở thành công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản. Họ tin tưởng vào kinh nghiệm và sự nhạy bén của ông trong việc phát triển Kpop ở thị trường Nhật Bản.
Để tăng cường kiểm soát các nhãn hiệu con của mình, HYBE cũng đã công bố thành lập HYBE Music Group APAC, một "trung tâm chỉ huy" mới cho hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Giám đốc điều hành của BigHit Music, Shin Young Jae sẽ lãnh đạo trung tâm này.
&TEAM ban nhạc Kpop có các thành viên đều là người Nhật đang gặt hái được nhiều thành công ở đất nước mặt trời mọc (Ảnh: HYBE)
Mục tiêu sắp tới của HYBE là mở rộng cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Hoa Kỳ, Mỹ Latinh và Nhật Bản thông qua các hãng thu âm, tập trung vào việc phát triển các ban nhạc pop bản địa ở từng khu vực tương ứng.
Weverse, nền tảng cộng đồng người hâm mộ của HYBE, sẽ ra mắt "dịch vụ đăng ký thành viên " mới vào quý 4 năm nay, cho phép người hâm mộ mua các video phát lại không có quảng cáo và ngoại tuyến. Bên cạnh đó, người dùng còn được xem các nội dung độc quyền và có quyền truy cập sớm vào các sự kiện dành cho người hâm mộ. Đây là những tính năng không có trong các khoản thanh toán thành viên câu lạc bộ người hâm mộ hiện tại.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!