Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 6/2024. Dữ liệu được đưa ra sau khi xem xét các chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ. Theo đó, IVE tiếp tục dẫn đầu tháng thứ 2 liên tiếp với 5,7 triệu đơn vị chỉ số thương hiệu. Những phản hồi tích cực về nhóm đạt ở mức hơn 90%. Mặc dù giảm 30,49% so với tháng 5 trước đó nhưng nhóm vẫn đứng đầu trong tháng này.
(Ảnh: Starship Entertainment)
Đuổi sát phía sau là aespa với tổng cộng 5,4 triệu đơn vị chỉ số thương hiệu. Với màn trở lại vô cùng hoành tráng cùng album đầy đủ đầu tay Armageddon và nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả, 4 cô gái nhà SM Entertainment ghi nhận mức tăng vọt đáng kể 71,17% so với tháng 5. Trước đó, chỉ số thương hiệu của nhóm là 3,1 triệu đơn vị.
Vị trí thứ 3 thuộc về "tân binh" ILLIT. Mặc dù nhóm vấp phải nhiều chỉ trích trước cáo buộc sao chép NewJeans nhưng 5 thành viên vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của những người hâm mộ. Tuy nhiên, so với tháng trước, chỉ số thương hiệu của nhóm đã giảm 35,68% và dừng ở mức 3,7 triệu đơn vị.
Dưới đây là danh sách đầy đủ BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ K-Pop tháng 6/2024:
1. IVE
2. aespa
3. ILLIT
4. (G)I-DLE
5. LE SSERAFIM
6. tripleS
7. BLACKPINK
8. TWICE
9. OH MY GIRL
10. BABYMONSTER
11. Apink
12. Red Velvet
13. fromis_9
14. KISS OF LIFE
15. H1-KEY
16. Girls’ Generation
17. MAMAMOO
18. NMIXX
19. STAYC
20. Kep1er
21. woo!ah!
22. Dreamcatcher
23. NewJeans
24. ITZY
25. APRIL
26. cignature
27. SPIA
28. Girl’s Day
29. Ladies’ Code
30. EXID
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!