Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 10/2024

Hà Linh (Theo Kbizoom)-Thứ hai, ngày 21/10/2024 12:57 GMT+7

(Ảnh: Tyrell Hampton)

VTV.vn - Sự trở lại với tư cách nghệ sĩ solo đã giúp Jennie dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu trong tháng này.

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu cá nhân đối với nhóm nhạc nữ K-Pop trong tháng 10/2024. Trong đó, Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK dẫn đầu, kế đến vị trí thứ 2 thuộc về Karina của aespa và Jang Wonyoung của IVE giành vị trí số 3.

Theo thống kê, Jennie giữ vị trí đầu bảng với chỉ số thương hiệu "khủng" là 14,1 triệu đơn vị. Con số này đã tăng 409,25% so với chỉ số của nữ thần tượng vào tháng 9 (2,7 triệu đơn vị). Phân tích cho thấy những thuật ngữ được nhắc đến nhiều nhất liên quan tới thành viên nhóm nhạc BLACKPINK chính là "trở lại", "chứng minh" và "quyến rũ". Trong khi đó, từ khoá tìm kiếm nổi bật là "Mantra", "LA" và "BLACKPINK".

Những từ khoá và thuật ngữ này đều liên quan tới màn trở lại bùng nổ của Jennie với tư cách nghệ sĩ solo. Điều này cho thấy khán giả Hàn Quốc vẫn vô cùng yêu thích nữ thần tượng, đồng thời cho thấy vị thế của cô với tư cách cá nhân. Ngoài ra, tỷ lệ tích cực dành cho ngôi sao sinh năm 1996 trong tháng này là 92,07%.

Jennie (BLACKPINK) dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-Pop tháng 10/2024 - Ảnh 1.

Vị trí thứ 2 thuộc về trưởng nhóm của aespa - Karina. Trong tháng 10, SM Entertainment cũng phát hành 4 ca khúc solo của 4 thành viên từng trình diễn trong concert. Điều bất ngờ là ca khúc Up của Karina leo hạng nhanh chóng trên các bảng xếp hạng, thậm chí đứng vị trí đầu bảng sau vài ngày phát hành. Đáng chú ý, đây không phải ca khúc ra mắt chính thức của nữ thần tượng. Điều này cho thấy vị thế của thành viên aespa hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ngôi sao K-Pop hàng đầu thế hệ 4.

Ngoài ra, cả 3 thành viên còn lại của BLACKPINK đều có mặt trong top 30 nữ thần tượng của tháng này: Lisa giữ vị trí thứ 4, Rosé vị trí thứ 10 và Jisoo vị trí thứ 12.

Dưới đây là danh sách 30 nữ thần tượng K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 9/2024:

1. Jennie (BLACKPINK)

2. Karina (aespa)

3. Jang Wonyoung (IVE)

4. Lisa (BLACKPINK)

5. Hwasa (MAMAMOO)

6. Winter (aespa)

7. Ahn Yujin (IVE)

8. Taeyeon (SNSD)

9. Jiwon (Cignature)

10. Rosé (BLACKPINK)

11. Kim Chaewon (Le Sserafim)

12. Jisoo (BLACKPINK)

13. Sullyoon (Nmixx)

14. Irene (Red Velvet)

15. Rei (IVE)

16. Natty (Kiss of Life)

17. Gaeul (IVE)

18. Nayeon (TWICE)

19. Mina (TWICE)

20. Momo (TWICE)

21. Seohyun (SNSD)

22. Yoona (SNSD)

23. Saena (Fifty Fifty)

24. Sakura (Le Sserafim)

25. Ningning (aespa)

26. Giselle (aespa)

27. YooA (Oh My Girl)

28. Keena (Fifty Fifty)

29. Hong Eunchae (Le Sserafim)

30. Lee Chaeyoung (fromis_9)

Jennie (BLACKPINK) công phá iTunes toàn cầu với ca khúc solo Jennie (BLACKPINK) công phá iTunes toàn cầu với ca khúc solo Cùng ra sản phẩm mới, Jennie và Lisa nhận phản hồi trái ngược Cùng ra sản phẩm mới, Jennie và Lisa nhận phản hồi trái ngược Các nhóm nhạc nữ thế hệ 4 dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu K-Pop tháng 9/2024 Các nhóm nhạc nữ thế hệ 4 dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu K-Pop tháng 9/2024

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

jennie, k-pop

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước