Theo báo cáo mới nhất của Launchmetrics, Jennie - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - là người nổi tiếng mang về giá trị truyền thông cao nhất trong lĩnh vực thời trang trong năm nay (tính đến thời điểm hiện tại).
Vốn được mệnh danh là "Chanel sống", Jennie đã chứng tỏ giá trị bản thân trong thế giới thời trang xa xỉ. Những lần xuất hiện nổi bật tại Met Gala, LHP Cannes và nhiều buổi trình diễn thời trang khác nhau đều góp phần đáng kể vào giá trị tác động truyền thông, đặc biệt là cho Chanel.
Chỉ riêng bài đăng đại sứ thương hiệu của Jennie đã mang lại cho Chanel giá trị 2,6 triệu USD, đảm bảo vị trí hàng đầu của nữ thần tượng trên bảng xếp hạng về giá trị tác động truyền thông này. Chưa dừng lại ở đó, tầm ảnh hưởng của Jennie còn vượt ra ngoài lĩnh vực thời trang xa xỉ. Ở mảng trang phục thể thao, thành viên BLACKPINK tiếp tục thống trị, giữ vững vị trí dẫn đầu với giá trị 3 triệu USD.
Các bài đăng quảng cáo của Jennie cho chiến dịch Campus '00 của Adidas đều vô cùng ấn tượng, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Hiện những người hâm mộ đang háo hức mong chờ kết quả giá trị truyền thông của những bài đăng này và dự đoán đây chắc chắn lại là một con số "khổng lồ" nữa.
Cũng theo báo cáo của Launchmetrics, giá trị tác động truyền thông của Jennie hiện là 25,4 triệu USD, đảm bảo vị trí thứ hai, chỉ sau Vogue Mỹ. Jennie hiện cũng là người nổi tiếng có giá trị truyền thông trong làng thời trang cao nhất trên Instagram trong nửa năm đầu của 2023.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!