Thông tin trên được công ty chủ quản của Jisoo, YG Entertainment, cho biết vào thứ Sáu (giờ địa phương). Cũng theo YG, đây cũng là album được bán nhiều thứ hai của một nữ nghệ sĩ K-pop, chỉ sau album phòng thu thứ hai của BLACKPINK, "Born Pink", đạt doanh số 1,54 triệu bản.
Ca khúc chính "Flower" của Jisoo đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 64 khu vực và lọt vào bảng xếp hạng toàn cầu Daily Top Songs của Spotify ở vị trí thứ 6 - vị trí cao nhất dành cho một nghệ sĩ K-pop nữ solo.
Video âm nhạc cho "Flower" đã tạo ra 95 triệu lượt xem tính đến thứ Sáu và một video biểu diễn vũ đạo cho ca khúc chính đã được tải lên vào thứ Năm.
Trong khi đó, ở kế hoạch hoạt động nhóm, BLACKPINK sẽ tổ chức concert tại Tokyo Dome vào cuối tuần này. Đây là lần đầu bộ tứ tổ chức một sự kiện ở Nhật Bản sau ba năm.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!