Theo trang web, Jisoo "muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người hâm mộ của mình bằng vẻ ngoài đa dạng và sức quyến rũ vô tận".
Trong khi đó, trong phần chia sẻ trên website, thương hiệu này viết: "Chúng tôi hy vọng rằng mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại BLISSOO sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa".
Việc BLISSOO khai trương đã xác nhận tin đồn trước đó rằng Jisoo sẽ lập nhãn hiệu cá nhân cho các hoạt động cá nhân của cô. Tuy nhiên, việc BLISSOO có liên kết với công ty Biomom của anh trai Jisoo hay không vẫn chưa được xác nhận.
Cho đến thời điểm này, Jisoo là thành viên thứ 3 của BLACKPINK mở nhãn hiệu cá nhân. Trước đó, Jennie đã thành lập ODD ATELIER, còn Lisa đã công bố công ty riêng LLOUD.
Tính đến thời điểm hiện tại, Rosé là thành viên duy nhất chưa công bố công ty quản lý hiện tại cho lịch trình cá nhân.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!