Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng nam thần tượng K-Pop trong tháng 9. Thứ tự xếp hạng này được dựa trên các phân tích dữ liệu lớn của Viện này. Theo đó, từ ngày 16/8 đến ngày 16/9, Viện đã phân tích dữ liệu của 716 nam ngôi sao K-Pop trong các lĩnh vực với sự tham gia của người tiêu dùng, những người hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng...
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu này đánh giá thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu yêu thích của họ (trong trường hợp này là các nam thần tượng K-Pop) cũng như đưa tin trên các phương tiện truyền thông, sự tương tác lẫn nhau giữa thương hiệu và người tiêu dùng...
Theo kết quả phân tích, nam thần tượng K-Pop số 1 - xét về giá trị thương hiệu - trong tháng 9 là Jungkook của BTS. Jungkook đã kiếm được tổng cộng 4.322.719 điểm trong tháng này. Đặc biệt, Jungkook đã đứng thứ 1 trong danh sách này tháng thứ 3 liên tiếp tính đến tháng 9.
Một thành viên khác của BTS là V đứng ở vị trí thứ 2 với 4.247.789 điểm, trong khi Kang Daniel chiếm vị trí thứ 3 với 3.440.712 điểm.
Những vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt được dành cho Jimin của BTS, Cha Eun Woo của ASTRO, Hwang Min Hyun, Juyeon của The Boyz, Baekho của EXO, G-Dragon của Big Bang và Jin của BTS.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!