Mới đây, trên podcast Have A Sip của Vietcetera, JustaTee đã chia sẻ góc nhìn thú vị về việc nghệ sĩ làm nhạc quảng cáo.
"Mọi người luôn cảm thấy khó chịu khi phải nghe nhạc quảng cáo, họ cảm thấy như bị ép xem vậy. Tuy nhiên, tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng nhạc quảng cáo cũng không khác gì một ca khúc bình thường", JustaTee chia sẻ, "Tôi là một trong số ít những nghệ sĩ dám đi theo hướng đi này".
"Ông trùm melody" của Rap Việt nói thêm rằng việc nhiều người nhận lời mời làm nhạc quảng cáo và đưa ra một sản phẩm qua loa, thiếu sức sáng tạo cũng là nguyên nhân dẫn đến việc khán giả ngán ngẩm nhạc quảng cáo này. Tuy nhiên, với JustaTee, anh khẳng định bản thân luôn bỏ nhiều công sức hơn: "Tôi làm nhạc quảng cáo còn mất thời gian và chất xám hơn so với tôi sáng tác một ca khúc bình thường".
JustaTee trong podcast "Have A Sip".
Thực tế, những ca khúc quảng cáo, thương mại do JustaTee thực hiện đều trở thành những bản hit lớn và có lượng người xem đông đảo như Về Nhà Ăn Tết, Đi Về Nhà, Mlem Mlem... Mọi sản phẩm này đều được nam rapper đầu tư chỉnh chu về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh cũng như có sự đầu tư chất xám cho ý tưởng sản phẩm. Đáng chú ý, 2 sản phẩm nhạc quảng cáo gần đây của JustaTee là Đi Về Nhà và Mlem Mlem đều giành giải tại MMA Smarties Awards - một giải thưởng vinh danh các sản phẩm quảng cáo, thương mại tại Việt Nam.
Cách đây ít ngày, vị giám khảo của Rap Việt vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Dân chơi sớm. Mặc dù đây tiếp tục là một bài hát mang tính thương mại nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả nhờ những nét nổi bật và đặc trưng mang thương hiệu riêng của JustaTee.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!