Trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, Lily-Rose Depp nhắc về dự án phim gây tranh cãi The Idol khi cô đóng cặp cùng The Weeknd vào năm 2023. Những phản ứng tiêu cực với bộ phim đã khiến HBO tạm dừng dự án chỉ sau một mùa. Mặc dù vậy, con gái của Johnny Depp không hề hối hận khi tham gia bộ phim này.
"Thành thật mà nói, tôi thích nó", nữ diễn viên 25 tuổi thẳng thắn chia sẻ, "Bạn tạo ra một thứ gì đó và bạn hy vọng mọi người sẽ thích nó, hy vọng nó gây được tiếng vang lớn. Nhưng chúng tôi luôn biết rằng có một số người sẽ không thích và rằng nó quá sức với họ. Nhưng tôi vẫn giữ vững quan điểm của mình, chúng tôi chọn lựa và đã thực hiện bộ phim đó".
Lily-Rose Depp cũng chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi được giao lưu với những người hâm mộ và được nghe lời khen ngợi, động viên từ họ. Cô cho biết: "Tôi thích khi mọi người đến gặp tôi và nói rằng họ thích bộ phim. Không sao cả vì phim không dành cho tất cả mọi người".
Trong quá trình ghi hình, nữ diễn viên thừa nhận đã trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm mang tính bước ngoặt. Đặc biệt, việc được làm việc với đạo diễn Sam Levinson cũng là điều khiến cô biết ơn và khi nhìn lại, cô khẳng định luôn tự hào với sản phẩm mà bản thân đã đóng góp công sức vào.
The Idol ban đầu được kỳ vọng là bom tấn truyền hình mới khi được sáng tạo bởi đạo diễn Sam Levinson - người tạo nên thành công cho Euphoria, cùng với đó là dàn sao The Weeknd, Lily-Rose Depp, Jennie - thành viên nhóm nhac BLACKPINK. Chủ đề của phim cũng được cho là gây tò mò khi vén màn mặt đen tối của ngành âm nhạc nói riêng và công nghiệp giải trí nói chung.
Tuy nhiên, ngược lại với sự mong chờ ban đầu, sau khi ra mắt, The Idol đã nhận về những phản ứng dữ dội từ giới phê bình và khán giả. Thậm chí, nhiều chuyên gia thẳng thừng gọi đây là series phim thấy bại nhất của HBO. Việc bộ phim bị hủy bỏ chỉ sau mùa 1 là quyết định đúng đắn và được nhiều trang báo uy tín ủng hộ. Đáng chú ý, dù phim nhận về nhiều lời bàn tán nhưng lượng khán giả tò mò xem phim không tương xứng. Tập đầu tiên bùng nổ với màn ra mắt ấn tượng, thu hút 913.000 người xem toàn cầu trong ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, lượng người xem những tập sau đó đều giảm mạnh, cho thấy khán giả đã chán ngán với những cảnh gây shock vô nghĩa trong series này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!