Dựa trên bản chuyển thể của bộ phim tình cảm hài hước kinh điển năm 2004, "Mean Girls" ban đầu được lên kế hoạch ra mắt phát trực tuyến trực tiếp trên Paramount+, nhưng các nhà điều hành sau đó đã chọn phát hành phim ở các rạp. Bộ phim "Mean Girls" phiên bản 2024 được cho biết chỉ tốn 36 triệu USD kinh phí sản xuất. Và theo báo cáo mới nhất từ Variety, bộ phim này đã thu về 101,2 triệu USD toàn cầu sau sáu tuần công chiếu, bao gồm 71,2 triệu USD ở Bắc Mỹ và 30 triệu USD từ 31 vùng lãnh thổ quốc tế.
"Mean Girls" đã giữ vị trí số 1 tại phòng vé của Mỹ trong ba tuần liên tiếp sau khi phát hành vào ngày 12/1 (giờ địa phương), đồng thời giành được vị trí số 1 khi ra mắt ở Anh, Úc, New Zealand và Mexico. Phim được ra rạp ở Thái Lan vào ngày 15/2 và sẽ ra rạp ở Singapore và Ấn Độ vào cuối tháng này.
"Mean Girls" phiên mới có sự tham gia của Angourie Rice trong vai Cady Heron. Vai diễn này trong bản gốc được thể hiện bởi ngôi sao của Disney Lindsay Lohan. Phim được đạo diễn bởi Samantha Jayne và Arturo Perez Jr.
Sau khi bộ phim ra mắt lần đầu vào tháng 1, Paramount đã chia sẻ dữ liệu từ các cuộc thăm dò ý kiến cho thấy 75% khán giả biết đây là một phim nhạc kịch trước khi mua vé, trong khi 16% "thất vọng" vì thể loại này. Marc Weinstock, chủ tịch tiếp thị và phân phối toàn cầu của Paramount, đã nói chuyện với Variety về quyết định của hãng phim khi giảm bớt số lượng bài hát và điệu nhảy trong tài liệu quảng cáo cho "Mean Girls".
Weinstock nói: "Chúng tôi không muốn nói rằng đây là một phim nhạc kịch vì mọi người có xu hướng đối xử khác với nhạc kịch. Bộ phim này là một bộ phim hài có âm nhạc. Đúng, nó có thể được coi là một phim nhạc kịch nhưng nó thu hút được lượng khán giả lớn hơn. Bạn có thể thấy trong đoạn giới thiệu của phim "Wonka" và "The Color Purple", họ cũng không nói đến nhạc kịch".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!