Theo báo cáo của Netflix, tính từ ngày 25 đến ngày 31/3, "Nữ hoàng nước mắt" đã thu về 4,3 triệu lượt xem và với con số ấn tượng này, bộ phim của đài tvN đã khẳng định vị trí đầu tiên đáng mơ ước - đứng thứ nhất trong danh mục phim truyền hình dài tập (không phải tiếng Anh) trên toàn thế giới.
Thành tích này đánh dấu sự tiến bộ đáng kể của "Nữ hoàng nước mắt" so với tuần trước và nó đã chứng tỏ được nổi bật mức độ phổ biến rộng rãi của phim. "Nữ hoàng nước mắt" được xếp hạng trong top 10 tại 41 quốc gia và bộ phim giành vị trí dẫn đầu tại 4 quốc gia gồm Hàn Quốc, Indonesia, Nhật Bản và Việt Nam.
"Nữ hoàng nước mắt" kể về câu chuyện tình yêu hấp dẫn của Hong Hae In (do Kim Ji Won thủ vai) - nữ thừa kế của tập đoàn Queen's Group - và Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai), con trai của đế chế siêu thị Yongduri. Qua mỗi tập, khán giả có thể chứng kiến tỷ suất người xem "Nữ hoàng nước mắt" tăng đều đặn. Phim đã đạt con số ấn tượng 16,1% ở tập 8.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!