Được trình chiếu tại 284.000 cụm rạp, Lost in Hong Kong đã bỏ túi 107 triệu USD chỉ trong 3 ngày cuối tuần. Chính vì sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi, trong đó có Từ Tranh, Triệu Vy, Vương Bảo Cường,… cùng nội dung hấp dẫn, không có gì khó hiểu khi Lost in Hong Kong đạt được thành công lớn trên mặt trận phòng vé.
Xếp sau bộ phim hài cực hot này là Mission: Impossible – Rogue Nation với 132 triệu USD sau tổng cộng 20 ngày công chiếu. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của tài tử Tom Cruise bị sụt giảm 67% doanh thu so với tuần trước đó.
Đứng ở vị trí thứ 3 là bộ phim hoạt hình Minions với doanh thu 8,98 triệu USD trong dịp cuối tuần qua. Tổng cộng, các anh chàng Minions ngộ nghĩnh đã bỏ túi 59,3 triệu USD sau 15 ngày ra mắt. Đây không phải là một con số ấn tượng nếu so với doanh thu của các phần trước.
Dù được PR khá rầm rộ với chuyện tình tốn nhiều giấy mực của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun nhưng Third way love không thực sự thành công như kỳ vọng. Phim mở màn với 7,49 triệu USD, ít hơn nhiều so với dự đoán trước đó của các chuyên gia.
Ở vị trí thứ 5 là bộ phim mới ra mắt mang tên Ghost blows out the light: The nine story demon tower với doanh thu 5,2 triệu USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!