Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua sản phẩm âm nhạc

Minh Đức-Thứ hai, ngày 17/07/2023 11:55 GMT+7

VTV.vn - Mỗi nghệ sĩ lan tỏa niềm tự hào Tổ quốc theo cách riêng để mỗi sản phẩm âm nhạc là 1 sản phẩm văn hoá góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với khán giả.

Những năm gần đây, các sản phẩm âm nhạc ngày càng trở nên đa dạng chứa đựng các thông điệp nhân văn, lan toả các giá trị văn hoá. Nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư cả phần nghe lẫn phần nhìn và được thực hiện ở những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới khán giả. Đây cũng là cách làm mà nhiều nghệ sĩ trẻ muốn hướng tới. 

Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua sản phẩm âm nhạc - Ảnh 1.

"Việt Nam Đi và Đi" là dự án âm nhạc quảng bá hình ảnh Việt Nam của ca sĩ Vicky Nhung vừa được ra mắt mới đây. Người xem được đi du lịch ba miền Bắc - Trung - Nam chỉ trong 1 video ca nhạc dài hơn 4 phút. Cùng với đó, khán giả được chiêm ngưỡng từng địa điểm nổi tiếng trên khắp cả nước.

Vào vai "hướng dẫn viên du lịch" để dẫn đường cho khán giả, Vicky Nhung đã mất hơn 4 tháng để đi khám phá từng danh lam thắng cảnh của Việt Nam Không chỉ là hình ảnh mà từng câu từ của ca khúc cũng thể hiện được niềm tự hào, kiêu hãnh của Vicky Nhung khi được sống ở một đất nước thiên nhiên trù phú, con người hiền hậu. Bài hát với nhịp điệu sôi động truyền cảm hứng đến với khán giả.

Vicky Nhung mang trọn cảnh đẹp 3 miền vào MV Việt Nam đi và đi Vicky Nhung mang trọn cảnh đẹp 3 miền vào MV Việt Nam đi và đi Vicky Nhung kể chuyện tình buồn trong MV mới Vicky Nhung kể chuyện tình buồn trong MV mới Vicky Nhung “gato” với con gái Lê Giang vì không được chàng trai nào tỏ tình Vicky Nhung “gato” với con gái Lê Giang vì không được chàng trai nào tỏ tình

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước