Những năm gần đây, các sản phẩm âm nhạc ngày càng trở nên đa dạng chứa đựng các thông điệp nhân văn, lan toả các giá trị văn hoá. Nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư cả phần nghe lẫn phần nhìn và được thực hiện ở những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới khán giả. Đây cũng là cách làm mà nhiều nghệ sĩ trẻ muốn hướng tới.
"Việt Nam Đi và Đi" là dự án âm nhạc quảng bá hình ảnh Việt Nam của ca sĩ Vicky Nhung vừa được ra mắt mới đây. Người xem được đi du lịch ba miền Bắc - Trung - Nam chỉ trong 1 video ca nhạc dài hơn 4 phút. Cùng với đó, khán giả được chiêm ngưỡng từng địa điểm nổi tiếng trên khắp cả nước.
Vào vai "hướng dẫn viên du lịch" để dẫn đường cho khán giả, Vicky Nhung đã mất hơn 4 tháng để đi khám phá từng danh lam thắng cảnh của Việt Nam Không chỉ là hình ảnh mà từng câu từ của ca khúc cũng thể hiện được niềm tự hào, kiêu hãnh của Vicky Nhung khi được sống ở một đất nước thiên nhiên trù phú, con người hiền hậu. Bài hát với nhịp điệu sôi động truyền cảm hứng đến với khán giả.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!