Một khán giả cầm poster phim The Interview trước rạp phim ở Los Angeles, California vào ngày công chiếu 25/12. Ảnh: Reuters.
Bộ phim này đã được thuê và mua hơn 4,3 triệu lần trong vòng 2 tuần sau khi công chiếu thông qua các dịch vụ bán và cho thuê video trực tuyến.
Mặc dù nhiều chuỗi rạp chiếu phim lớn từ chối chiếu bộ phim này do lo ngại bị tin tặc tấn công, nhưng bộ phim vẫn được công chiếu ở nhiều rạp nhỏ khác với doanh thu lên đến 5 triệu USD.
Tuy nhiên, bộ phim này vừa nhận tới 4 đề cử trong danh sách đề cử sơ bộ giải Mâm xôi Vàng 2015 - giải thưởng điện ảnh giành cho những bộ phim, diễn viên và các hạng mục liên quan tệ nhất.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.