Tại Hội nghị Thượng đỉnh Time100, Selena Gomez đã có mặt và chia sẻ về trải nghiệm của bản thân khi đấu tranh với những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế hiện nay.
"Cá nhân tôi cảm thấy có một tiêu chuẩn rất không thực tế khi nói đến thế giới làm đẹp và điều đó khiến tôi hơi buồn cho thế hệ của mình", Selena chia sẻ, "Và dành cho bất kỳ ai nhìn một thứ gì đó có lẽ đã được chỉnh sửa để trông đẹp mắt, tôi chỉ muốn phá vỡ điều đó".
Cũng trong buổi trò chuyện, cựu ngôi sao Disney giải thích về lý do cô quyết định ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng dù bản thân không biết về trang điểm, đó chính là cô mong muốn mọi người không còn cảm thấy phải theo đuổi một tiêu chuẩn nào nữa.
"Tôi thực sự chỉ mong trang điểm trở thành một niềm vui cho mọi người. Tôi không tin rằng mọi người phải trông giống một tiêu chuẩn nhất định. Tôi đã dành nhiều năm để làm điều đó và nó làm cạn kiệt sức lực của tôi. Đó là điều tốn thời gian", nữ ca sĩ tiếp tục nói về tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế trong thế giới hiện nay.
Thương hiệu mỹ phẩm của Selena Gomez được thành lập vào năm 2020. Cho tới nay, thương hiệu này được Forbes định giá là 2 tỷ USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!