Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của MV nơi này có anh, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục tung ra đoạn video hậu trường thực hiện Mv siêu hot này. Để có được những cảnh quay ưng ý nhất, phù hợp với bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào trong dịp Valentine, ê-kíp của Sơn Tùng M-TP đã lên đường tới Hàn Quốc để ghi hình. Theo tiết lộ, ê-kíp đã mất 4 ngày khảo sát tại Seoul và đảo ngọc Jejju để lựa chọn ra bối cảnh phù hợp nhất với MV.
Trong MV, đất nước Hàn Quốc hiện lên thơ mộng với những con đường, góc phố, hàng cây, tòa nhà tuyệt đẹp. Tuy nhiên ít ai biết được để có những cảnh quay ấn tượng này, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp của mình đã phải chống chọi giữa thời tiết khắc nghiệt của mùa đông xứ Hàn với nhiệt độ có thời điểm xuống đến -5 độ C. Dù lạnh như vậy nhưng để MV được đẹp mắt, nam ca sĩ cùng nữ diễn viên chính đều phải diện trang phục cá tính, hợp mốt. Sau mỗi cảnh quay, Sơn Tùng M-TP và hot girl Cara đều được ê-kíp choàng áo phao và chăn từ đầu đến chân để giữ ấm. Thậm chí, giọng ca gốc Thái Bình còn run rẩy thốt lên: "Ra đường mà lạnh cứ như cái tủ lạnh vậy".
Sợ thời tiết giá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của Sơn Tùng M-TP, đạo diễn Gin Trần đã yêu cầu thay đổi kịch bản để ghi hình trong nhà song nam ca sĩ không đồng ý. Anh mong muốn có được những thước phim đẹp nhất để dành tặng cho người hâm mộ trong ngày lễ tình nhân 14/2.
Dù có lạnh như thế nào thì Tùng cũng không lo lắng và sợ hãi đâu, Tùng sẽ cố gắng hơn nữa để cho mọi người thấy một sản phẩm tốt nhất", Sơn Tùng MTP chia sẻ ở hậu trường.
Bên cạnh yếu tố thời tiết khắc nghiệt, ê-kíp thực hiện MV Nơi này có anh còn gặp trở ngại lớn khi phải ghi hình trên đồi. Để quay được khung cảnh bao la, hùng vĩ từ trên đỉnh đồi, cả đoàn đã phải leo bộ khoảng 40 phút. Thậm chí, có những thời điểm, các thành viên phải lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió. Dù vậy, Sơn Tùng M-TP và cả ê-kíp vẫn luôn giữ nụ cười trên môi và tràn đầy năng lượng.
Công sức của ê-kíp Sơn Tùng M-TP đã được đền đáp khi MV Nơi này có anh đạt được lượng người xem khổng lồ sau khi ra mắt. Chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ đầu tiên kể từ khi phát hành, MV mới của nam ca sĩ trẻ đã cán mốc 6 triệu lượt xem, xô đổ kỷ lục về lượt xem từng được MV Lạc trôi thiết lập.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!