Theo một bản báo cáo mới đây, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt đứng vị trí thứ nhất và thứ 2 trong danh sách các ngôi sao sở hữu sức mạnh thương hiệu “khủng” nhất làng giải trí Hàn Quốc trong tháng 6.
Cụ thể, từ 10/5 – 11/6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thu thập hơn 34 triệu dữ liệu về 17 diễn viên đang được yêu thích bật nhất làng giải trí xứ sở kim chi. Để đi đến kết quả trên, các nhà phân tích dựa vào các yếu tố như giá trị truyền thông, giá trị cộng đồng,... của các ngôi sao.
Được biết, Song Joong Ki đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng của tháng 6 với số điểm tăng hơn tới 49,48% so với tháng trước. Người tình màn ảnh của anh – ngọc nữ Song Hye Kyo, cũng không kém cạnh khi số điểm của cô tăng mạnh 41,51% so với tháng 5.
Một chuyên gia của viện nghiên cứu bình luận về kết quả này: “Trong khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đạt vị trí cao ngất ngưởng, thực tế, các diễn viên Cha Seung Won, Song Kang Ho, Choi Min Sik, Ha Jung Woo, Yoo Hae Jin và Hwang Jung Min lại cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất về sức mạnh thương hiệu. Chúng tôi kết luận rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn giữ vững vị trí của họ ở đầu bảng bằng loạt quảng cáo họ tham gia ngay sau Descendants of the Sun”.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online !