Vào 11h30 tối ngày 4 tháng 12, video âm nhạc cho "Daechwita" mà Suga đã phát hành dưới tên Agust D - ca khúc chủ đề trong mixtape solo thứ hai của anh là "D-2" - đã vượt qua 400 triệu lượt xem trên YouTube.
Đáng chú ý, Suga chỉ là nam nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ hai trong lịch sử — sau PSY — vượt qua 400 triệu lượt xem với một video âm nhạc không phải OST trên YouTube.
Suga phát hành video âm nhạc "Daechwita" lần đầu tiên vào 6h chiều ngày 22 tháng 5 năm 2020. Nghĩa là MV này chỉ mất hơn 2 năm, 6 tháng và 12 ngày để đạt mốc 400 triệu trên kênh Youtube.
Cho đến thời điểm hiện tại, các thành viên của BTS đều đã ra mắt sản phẩm cá nhân trong tư cách một nghệ sĩ solo. Và điều đặc biệt, tất cả những sản phẩm ấy đều giành được vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới. Thủ lĩnh của BTS, RM, cũng vừa phát hành sản phẩm chính thức đầu tiên vào đầu tháng 12.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!