Tin tức lần đầu tiên được chia sẻ qua phương tiện truyền thông xã hội của Spotify, gã khổng lồ phát trực tuyến đã viết: "Thông tin chính thức: Vào ngày 27 tháng 2, The Weeknd đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong Lịch sử Spotify đạt 100 triệu người nghe hàng tháng".
Tại thời điểm bài viết được xuất bản, Miley Cyrus đang giữ vị trí số 2 về lượng người nghe nhiều nhất hàng tháng trên ứng dụng với hơn 82 triệu. Taylor Swift đứng ở vị trí thứ 3 với 80 triệu, tiếp theo là Rihanna với 79 triệu.
Thành tích này đạt được sau khi The Weeknd phát hành bản phối lại "Die For You" của anh và Ariana Grande, phiên bản song ca này hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Bài hát đã hồi sinh trên bảng xếp hạng trong bảy tuần qua, với vị trí cao nhất là vị trí thứ 6, mặc dù bài hát gốc là một phần trong album "Starboy" năm 2016 của Weeknd.
Bản phối lại "Die For You" là bản phát hành chung thứ tư của các nghệ sĩ sau "Love Me Harder" (2014), "Off the Table" (2020) và bản phối lại của "Save Your Tears" (2021). Grande ban đầu hé lộ việc phát hành một bản phối lại qua TikTok vào tuần trước, nơi cô thể hiện mình đang thực hiện phần của mình trong ca khúc trại phòng thu.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!