Đoạn clip có sự xuất hiện của các vận động viên là Sydney McLaughlin, Dalilah Muhammad, Athing Mu và Gabby Thomas đã được The Weeknd đăng tải trên Twitter cùng dòng chú thích: “Single mới 8.6.21”. Nam ca sĩ nhá hàng bằng đoạn nhạc điện tử mạnh cùng câu hát “Take my breath away” phù hợp với những pha chạy nước rút nhanh như chớp trong đoạn quảng cáo.
Trong cuộc phỏng vấn với trang Variety vào tháng 5, The Weeknd tiết lộ: "Nếu bản thu âm trước nói về khoảng thời gian chìm trong bóng đêm thì bình minh đang đến rồi". "Bản thu âm trước" được anh nhắc đến ở đây là album phòng thu thứ tư "After Hours". Đây cũng chính là sản phẩm mang về loạt thành tích đáng gờm cho The Weeknd trong năm hoạt động qua. Việc dùng cụm từ "bình minh" để nam ca sĩ nhá hàng cho dự án âm nhạc tới đây.
Vào thứ 2, The Weeknd tiếp tục “thả thính” về album mới trên trang bìa tạp chí GQ: “Đây là album tôi đã luôn muốn được thực hiện”.
Khi được hỏi về điều gì sẽ làm nên thành công cho album này, Weeknd chia sẻ với GQ: “Điều làm cho bất kỳ album nào của tôi thành công, đặc biệt là album này chính là công sức tôi đã bỏ ra và niềm hứng khởi khi tiếp tục được thực hiện album tiếp theo. Khi tôi hào hứng có nghĩa là sản phẩm âm nhạc ấy đã thành công rồi. Tôi muốn phát hành album mãi mãi. Cho dù hoàn cảnh và cách bộc lộ cảm xúc sau này có khác đi thì âm nhạc vẫn luôn ở đó. Tôi sẽ không bao giờ rời bỏ âm nhạc".
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!