Sau khi "làm mưa làm gió" với màn ra mắt ấn tượng, Kylie Jenner tiếp tục thông báo phát hành bộ sưu tập thứ hai cho thương hiệu thời trang Khy của mình. Bộ sưu tập lần này sẽ bao gồm áo khoác phao kèm lớp lót cho thời tiết lạnh giá.
Trong những bức hình quảng bá, ngôi sao truyền hình thực tế tạo dáng quyến rũ với chiếc áo khoác màu kem của hãng. Tuy nhiên, thiết kế này lập tức vấp phải tranh cãi khi nhiều người tiêu dùng đã so sánh mẫu áo của Khy với thiết kế từ Yeezy GAP 2021 của Kanye West.
Mẫu áo phao của thương hiệu Khy do Kylie Jenner sáng lập. (Ảnh: Instagram/Kylie Jenner)
Mẫu áo Round Jacket của Kanye West từ năm 2021. (Ảnh: Kevin Mazur/Getty Images cho Universal Music)
Thực tế là thương hiệu Khy của Kylie đã cộng tác với Whole Studios - một thương hiệu thuộc sở hữu của Sebastian Hunt và Dylan Richards Diaz. Cả hai người này đều từng được Kanye West khai thác trước đây cho bộ sưu tập Yeezy. Do đó, nhiều khán giả cho rằng rất có thể sự "đồng điệu về ý tưởng" đến từ những người này.
Tuy nhiên, đây không phải là cáo buộc đạo ý tưởng đầu tiên Kylie phải nhận cho thương hiệu thời trang mới của mình. Vào tháng trước, nhà thiết kế Betsy Johnson đã tố cáo nữ doanh nhân nhà Kardashian "sao chép" thiết kế trang phục của cô.
Bất chấp chỉ trích, thương hiệu thời trang do Kylie Jenner làm chủ vẫn được người tiêu dùng yêu thích. Thậm chí, thương hiệu này chứng kiến mức doanh thu kỷ lục khi mang về 1 triệu USD trong giờ đầu mở bán.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!