Chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ đầu tiên, MV Hello đã thu hút tới hơn 50 triệu lượt xem. Đây là con số “khủng” nhất đối với bất cứ video nào được ra mắt trên Youtube trong năm 2015 và Hello cũng được coi là một trong những MV ra mắt thành công nhất mọi thời đại (tính về lượt xem). Riêng cụm từ “adele hello” cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong hai ngày 23, 24/10 trên Youtube.
Trung bình, MV Hello thu hút 1 triệu lượt xem/giờ trong hai ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, có những thời điểm, con số này vụt lên tới ngưỡng 1,6 triệu lượt xem/giờ. Nếu so với trailer Star Wars Episode VII: The Force Awakens (1,2 triệu lượt xem/giờ), MV Hello của Adele đã giành chiến thắng tuyệt đối.
Không chỉ đạt lượng xem “khủng” trên Youtube, Adele còn tạo lập một kỷ lục mới trên Shazam (ứng dụng tìm bài hát dựa trên giai điệu). Theo công bố, cứ mỗi một giây trôi qua trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi MV Hello ra mắt, lại có 2 người đăng tải giai điệu ca khúc này. Tổng cộng, Hello đã được đăng tải tới 200.000 lần trên Shazam – một con số kỷ lục đối với ứng dụng nhận diện ca khúc này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.