Sở hữu 90,6 triệu lượt người theo dõi (tính đến thời điểm này), Selena Gomez hiện là nghệ sĩ quyền lực nhất trên Instagram. Tổng cộng, Selena Gomez sở hữu tới gần 200 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, Facebook và Twitter. Và với độ phủ sóng như vậy, cô đang là cái tên được nhiều nhãn hàng ngắm nghía cho việc quảng cáo trên trang mạng xã hội này.
Theo thống kê của D’Marie Analytics, các ngôi sao hạng A nằm trong Top đầu nghệ sĩ sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội như Selena Gomez, Taylor Swift, Beyonce và Rihanna có thể bỏ túi tới 550.000 USD khi viết về một sản phẩm hoặc thương hiệu.
Bản báo cáo của AdWeek, giá trị thương hiệu online của Selena Gomez đã tăng mạnh kể từ tháng 12/2015, sau khi D’Marie ước tính cô có thể thu về tới 230.000 USD cho một chia sẻ với nội dung quảng cáo.
Trước đó, Selena Gomez vừa giành danh hiệu Người sở hữu bức ảnh nhiều Like nhất trên Instagram. Bức ảnh Selena mặc chiếc áo ba lỗ đỏ rực, tay cầm chai nước ngọt với ánh nhìn quyến rũ đã thu hút tới 4,6 triệu lượt Like, 123.000 lượt bình luận và con số này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.