Vào tháng 6 và tháng 7 năm ngoái, khi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.
Hiện, nhiều du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến đi mới. Cụ thể, 62% khách có nhu cầu du lịch biển. Lượng khách chọn nghỉ dưỡng ở miền núi là 37%. Khách lựa chọn khám phá thiên nhiên chiếm 48%. Đây cũng là những loại hình du lịch được ưa chuộng nhiều nhất trong dịp lễ cuối năm này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!