Đại diện công ty TNHH Du lịch Joymark của Việt Nam đang trao đổi với khách hàng tại hội chợ.
Từ ngày 11-12/2, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tel Aviv, Israel đã chính thức diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế thường niên khu vực Địa Trung Hải (IMTM) lần thứ 25. Đây là hội chợ chính thức và duy nhất về thương mại và du lịch của Israel được tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội tiếp xúc giữa các công ty du lịch cũng như ngành du lịch Israel và quốc tế.
Hội chợ năm nay còn có sự tham dự của một số công ty công nghệ khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch. Ngành công nghiệp du lịch trong những năm gần đây đang trở nên phổ biến, không chỉ cung cấp nhiều điểm đến trên khắp thế giới, phòng khách sạn, các đường bay mới mà còn chủ yếu tập trung phát triển mảng công nghệ số trong lĩnh vực du lịch.
Tham dự buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Israel Đỗ Minh Hùng cho biết, Israel là thị trường nhỏ nhưng rất tiềm năng, đặc biệt người dân Israel rất có thiện cảm và ngày càng quan tâm đến Việt Nam như một điểm đến tiếp theo và các cơ quan sở tại cũng ủng hộ việc mở rộng hợp tác du lịch giữa hai nước. Theo Đại sứ Đỗ Minh Hùng, để quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp du lịch cần chủ động và sáng tạo hơn nữa trong cách tiếp thị du lịch của mình.
Hội chợ do Công ty TNHH Artra và Tạp chí Du lịch Israel đồng tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Bộ Du lịch Israel. Bên lề hội chợ, nhiều hội thảo chuyên đề và các chương trình dành cho các công ty du lịch cũng được tổ chức.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!