Bánh kẹo Việt tăng thị phần mùa Tết

Tuyết Nhung - Xuân Hoa (VTV9)Cập nhật 06:00 ngày 28/12/2019

VTV.vn - Dịp Tết năm nay, các công ty bánh kẹo trong nước đã đầu tư công nghệ cao, nỗ lực cải tiến về bao bì, mẫu mã, chất lượng, giá cả cạnh tranh trực diện với hàng ngoại nhập.

Thỏi vàng với cái tên mang ý nghĩa đầy may mắn "Phát Tài" là sản phẩm kẹo đặc biệt dành riêng cho mùa Tết 2020. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm đã được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Để giúp thị trường thêm phần sôi động, phong phú hơn, công ty sản xuất kẹo thỏi vàng này tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm Tết độc đáo với nhiều ý nghĩa may mắn khác như: tháp kẹo vàng, mâm kẹo vàng...

Cũng với mong muốn giúp hàng Việt, đặc biệt là mặt hàng bánh kẹo, tạo được chỗ đứng trong mùa Tết này, nhiều đơn vị phân phối, siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn chưa từng có cho người tiêu dùng.

Giá cả phù hợp, hình thức bắt mắt, thậm chí còn nhập khẩu nhiều nguyên liệu từ châu Âu để nâng cao chất lượng sản phẩm, không quá khó hiểu khi bánh kẹo Việt mùa Tết 2020 ngày càng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn từ người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Theo nhiều đơn vị, dự kiến năm nay thị trường bánh kẹo Việt có thể tăng trưởng khoảng 10% so với năm 2018.


Bánh kẹo ngày Tết: Đa dạng mẫu mã, ưu tiên chất lượng Bánh kẹo ngày Tết: Đa dạng mẫu mã, ưu tiên chất lượng

VTV.vn - Ngoài mẫu mã bắt mắt thu hút người tiêu dùng, chất lượng của bánh kẹo nội vẫn được ưu tiên hơn cả.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!