Khách sạn Sheraton….Công việc đầu tiên để đón du khách chính là đo thân nhiệt… Bàn rửa tay bằng nước sát khuẩn đặt ngay ở cửa ra vào…
Thời gian này, sẽ khó mà nhìn thấy nụ cười của các nhân viên du lịch khi tất cả đều đeo khẩu trang….Cẩn trọng hơn, tại quầy lễ tân, một tấm kính ngăn cách giữa nhân viên du lịch với khách…
Việc giữ khoách cách luôn được lưu ý đối với du khách, kể cả lúc trong thang máy…
Không chỉ là sát khuẩn, không chỉ tuân thủ đeo khẩu trang ngay cả trong khách sạn mà ở đây cũng bắt đầu áp dụng nguyên tắc không chạm. Thực đơn tại nhà hàng trong khách sạn, với chiếc điện thoại, du khách có thể chọn món chứ không phải cầm thực đơn lên xem như lâu nay.
Khánh Hòa đứng đầu cả nước về số cơ sở lưu trú với hơn 50 ngàn phòng. Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 được triển khai từ khi xảy ra dịch bệnh. Bên cạnh đăng ký an toàn Covid-19, các cơ sở lưu trú đã thực hiện các khuyến cáo từ cơ quan y tế.
Con đường phục hồi du lịch không thể không bắt đầu từ việc giữ an toàn điểm đến cũng như các cơ sở lưu trú. Trong thực tế, đã có những khách sạn thu hút được du khách trong những ngày này nhờ tạo được tin tưởng trong du khách sau khi làm tốt phòng chống dịch./.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!