Đến với chương trình "Hương vị của tương lai" diễn ra tại Glasgow, thực khách sẽ được chụp ảnh selfie. Những tấm ảnh này sau đó được đưa vào máy để phân tích dữ liệu, tính toán màu sắc và nồng độ rượu rồi "dệt" thành hình ảnh trên bề mặt ly cocktai. Martini và Margarita là hai loại nước được in hình nhiều nhất.
Chắn hẳn không ai xa lạ với nghệ thuật tạo hình cho cà phê cappucino. Đó có thể là hình trái tim, loại hoa văn nào đó, hay thậm chí là hình ảnh chân dung. Tuy nhiên, đối với nghệ thuật tạo hình trên cocktail, các thực khách rất thích thú với ý tưởng này vì cocktail có nhiều màu sắc, hương vị cũng đa dạng hơn so với cà phê.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!