Trên đường Nguyễn Huệ, quận 1 đã xuất hiện một quán trà và sữa chua đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ TP.HCM. Bằng áp dụng thử thách giảm giá theo size với các mốc 16 cm, 17 cm, 19 cm, 21,5 cm và 45 cm, người càng gầy, vượt qua khe càng nhỏ thì mức giảm giá càng nhiều, ở mức nhỏ nhất sẽ được miễn phí hoàn toàn ly sữa chua thanh long.
Và một điều kiện bắt buộc khi tham dự sẽ phải có người quay lại video, đăng lên mạng xã hội và sử dụng từ khóa, cùng yêu cầu của cửa hàng nữa. Từ khi triển khai thử thách, doanh thu của tiệm sữa chua uống này đã tăng lên khoảng 30%. Tiệm cũng mong muốn việc thực hiện thử thách cũng là dịp để khách hàng tự trải nghiệm về bản thân mình.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!