Dạo quanh các chợ dân sinh, chợ truyền thống tại TPHCM, các mặt hàng chủ lực trong mâm cúng ông Công ông táo như kẹo thèo lèo, bông cúc vạn thọ, trái cây hay vàng mã giấy tiền cúng đều có sức tiêu thụ rất chậm. Các hàng hóa khác như thực phẩm cũng ghi nhận sức mua yếu.
Tại các chợ đầu mối, lượng hàng đã tăng nhẹ so với tuần trước nhưng vẫn ở mức thấp so với cùng kỳ. Như tại chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn, lượng hàng về chợ này tăng 10% so với tuần trước, lên 2.300 tấn/ngày, tại chợ đầu mối Thủ Đức mỗi ngày khoảng 2.000 tấn hàng về chợ, giảm 1.500 tấn so với thời điểm trước dịch.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!