Đại diện nhóm tài xế cho biết, trong thời gian gần đây, việc chuyển tiền vào tài khoản của tài xế "cả tuần vẫn chưa có". Theo đó, lý do mà VATO trì hoãn việc chậm trả tiền vào tài khoản của tài xế là "không liên kết với ngân hàng được". Ngoài ra, theo nhiều tài xế VATO, việc lái xe đón khách và trả khách, kết thúc hành trình vận chuyển rõ ràng. Tuy nhiên, ứng dụng báo lỗi, chưa hoàn thành chuyến đi do khách hủy nhưng thực tế khách không hủy.
Trong khi đó, đại diện VATO cho rằng tài xế không hợp tác để nhận tiền. Đại diện ứng dụng gọi xe VATO xác nhận có thông tin tài xế phàn nàn về vấn đề chuyển trả tiền vào tài khoản. Về việc tài xế VATOCar nhận chuyến rồi hủy chuyến liên tục, không báo cho khách hàng, đại diện VATO cho biết hiện đang xây dựng bộ quy tắc, trong thời gian tới sẽ có quy định cụ thể, giới hạn tài xế hủy chuyến.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!