2 Bộ đạt mức tốt là Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Quốc phòng.
9 địa phương đạt mức tốt là thành phố Cần Thơ, Bình Dương, Yên Bái, An Giang, Bến Tre, Bình Định, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Có 6 nhóm nguyên nhân khiến người dân không hài lòng hoặc gặp lỗi khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến bao gồm: lỗi cổng dịch vụ công, thủ tục phức tạp, lỗi thanh toán trực tuyến, lỗi kết nối và chia sẻ dữ liệu, lỗi kết nối mạng của người dân và lỗi thiết bị của người dân. Trong đó, chủ yếu là lỗi của các cổng dịch vụ công, chiếm 36%.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!