Ảnh minh họa. (Nguồn: danviet.vn)
Tháng 12, lần đầu tiên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động tháng cao điểm thực hiện tri ân khách hàng. Trong đó, EVN sẽ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện gia dụng miễn phí cho trên 7.500 hộ chính sách, hộ nghèo.
Đồng thời, các tổng công ty điện lực sẽ thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng nhanh nhất, đẩy mạnh triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng theo chỉ thị của EVN.
Ngành điện cũng sẽ thực hiện công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; thực hiện các hoạt động tri ân tới khách hàng, tập trung triển khai những hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ các hộ nghèo, đối tượng chính sách; tổ chức các sự kiện khánh thành, khởi công nguồn điện, lưới điện...
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!