Gần 10.000 video thông qua hastag #NgayQuockhanh, đạt trên 200 triệu lượt xem. Kết quả ấn tượng của chiến dịch truyền thông được phát động trên mạng xã hội với thông điệp: Người Việt Nam, dù ở bất cứ nơi đâu luôn hướng về Tổ quốc.
''Có rất nhiều tòa nhà lớn nhất Việt Nam và hàng trăm màn hình LED trên toàn quốc sẽ chuyển sang lá cờ Tổ quốc, lúc đó mọi người sẽ được nhìn ngắm những ảnh vô cùng đẹp giúp khơi dậy tình yêu đất nước, tình yêu dân tộc'', anh Nguyễn Lạc Huy (Quản lý Schannel Network) cho biết.
Nhiều video truyền cảm hứng về tình yêu đất nước được đầu tư tâm huyết và công phu, nổi bật là MV Em bé Việt Nam, tạo ấn tượng bởi sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và âm nhạc đương đại.
Sau thành công của bài hát Một vòng Việt Nam thấm đẫm lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, nghệ sĩ Tùng Dương kết hợp nhóm nhạc Oplus vừa ra mắt MV Việt Nam muôn màu - bức tranh sống động về đất nước bằng những giai điệu hào sảng, tươi trẻ. Tâm huyết nhiều tháng qua của các nghệ sĩ là món quà đặc biệt mừng Tết Độc lập, với gần 200.000 lượt xem chỉ sau 2 ngày.
Yêu thương nhân lên yêu thương. Tự hào tiếp lửa tự hào. Những sáng tạo nghệ thuật từ tài năng và trái tim đang gắn kết triệu triệu trái tim, góp phần kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai.
Thế hệ trẻ - những người được sinh ra trong thời bình - luôn ghi nhớ hòa bình không đến một cách dễ dàng, mà đó là thành quả của bao nhiêu thế hệ đi trước. Những năm tháng cha ông đã đấu tranh gian khổ, hy sinh để giành độc lập, tự do. Hơn ai hết, những người trẻ cảm nhận rõ trách nhiệm phải tiếp nối những giá trị đó, phải góp phần xây dựng đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn theo di nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!