Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ban Thời sự-Thứ sáu, ngày 18/12/2015 17:16 GMT+7

VTV.vn - Ngày 18/12, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tạo điều kiện cho người dân có nhiều kênh giao tiếp; đồng thời giúp ngành điện dễ dàng quản lý, giám sát hoạt động tốt hơn.

Trung tâm sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện, thông qua tổng đài 19006769, bao gồm: Dịch vụ mua bán điện, xử lý yêu cầu cấp mới điện, thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện... cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP Hà Nội).

Ngoài tổng đài giải đáp 19006769, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước