Quỹ Tấm lòng Việt trao tặng máy vi tính cho trường THCS xã Minh Tân

Pv-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 14:33 GMT+7

Đại diện Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam vừa trao 15 bộ máy tính cho trường THCS xã Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Món quà tuy không lớn nhưng sẽ giúp các em học sinh nơi đây thoát khỏi tình trạng chỉ học tin học bằng lí thuyết suông. 

Vừa qua, đại diện Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam đã trao 15 bộ máy tính cho trường THCS xã Minh Tân, tỉnh Hải Dương. 15 bộ máy tính tuy là món quà nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao với các em học sinh nơi vùng quê này.

‘ Đại diện Quỹ Tấm lòng Việt trao tặng 15 bộ máy vi tinh cho nhà trường

Em Nguyễn Hữu Huy - học sinh lớp 6A phấn khởi cho biết: "Môn công nghệ thông tin là cánh cửa để cho chúng em hiểu biết và làm việc tốt hơn trong tương lai. Trước đây mỗi khi rảnh rỗi, chúng em chỉ đi chơi thôi, nhưng giờ trường đã có phòng học máy tính thì chúng em lại dành thời gian để học, vì đây là môn học rất bổ ích".

Mặc dù môn tin học đã được đưa vào giảng dạy, tuy nhiên nhiều năm qua, do điều kiện khó khăn Trường chưa được đầu tư phòng học máy vi tính nên phần lớn học sinh chỉ được học trên lý thuyết. Xuất phát từ tinh thần chia sẻ khó khăn với địa phương, Quỹ Tấm lòng Việt đã quyết định trao tặng cho trường một phòng học với 15 bộ máy vi tinh. Món quà này nhằm giúp thầy và trò có điều kiện tốt hơn trong việc dạy và học tin học.

Cô giáo Nguyễn Thị Nhung - Giáo viên trường THCS xã Minh Tân, Hải Dương chia sẻ: "Từ nay, các em học sinh của trường đã có thể vừa học vừa thực hành những kiến thức về tin học. Món quà tuy nhỏ bé nhưng đã góp phần thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước