“Murray ăn chiếc burger to chưa từng thấy”

Khánh Nguyễn (Dịch)Cập nhật 11:00 ngày 10/07/2013

 Ông chủ một nhà hàng ở thành phố Manchester đã thốt lên như thế khi Murray ghé qua quán thưởng thức món hamburger.

Chiếc burger của Murray được ông chủ nhà hàng có tên là SoLita ở khu phía Bắc Manchester miêu tả là suất ăn lớn nhất từng được bán tại nhà hàng. Chiếc bánh kẹp mà Murray thưởng thức tại nhà hàng gồm một “cỗ lòng” cừu xay nhuyễn, thịt xông khói Ayrshire trộn với nước sốt Bru và rượu whisky. Đây hầu hết là những đồ ăn mang hương vị Scotland đặc trưng.

‘ Món burger cỡ bự mà Murray đã gọi tại nhà hàng (Ảnh: Getty)

Có một điều lạ là Murray không ăn kèm rau trong suất burger cỡ bự ấy. Đây là thói quen không tốt với những vận động viên thể thao nếu biết rằng tay vợt số 1 thế giới Djokovic là tín đồ ăn kiêng với khẩu phần ăn chứa nhiều chất xơ. Tuy nhiên, khi mà Murray đã hạ đo ván Djokovic để lên ngôi vô địch Wimbledon, nếu có phá lệ một lần trong chuyện ăn uống có lẽ cũng không thành vấn đề.

“Chiếc burger mà Murray đã ăn là chiếc lớn nhất cửa hàng chúng tôi từng bán. Chúng tôi chú trọng tới cách trang trí đồ ăn, ưu tiên hình thức bên ngoài hơn là về kích cỡ của chiếc bánh. Nhưng dù gì, chiếc bánh đó cũng vẫn rất đẹp khi kẹp thêm thịt dày cộp ở giữa”, ông chủ Franco Sotgin cho hay.

Không rõ ông chủ nhà hàng tính tiền chiếc Burger khổng lồ của nhà ĐKVĐ Wimbledon bao nhiêu. Nhưng những chiếc burger hay sandwich ở nhà hàng luôn là những phần ăn bán chạy nhất. Được biết, giá của một chiếc sandwich ăn kèm khoai tây chiên cũng đã có giá 12,6 Bảng (400.000 VND).