Premier League vòng 24 và những cái nhất

Quang TámCập nhật 06:50 ngày 05/02/2014

Chelsea đánh bại Man City ngay tại "thánh địa" Etihad trong khi Arsenal đã đòi lại ngôi đầu sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace... Dưới đây là những cái nhất vòng 24 Premier League.

Đội hình tiêu biểu: David Marshall - Curtis Davies, Ryan Shawcross, James Tomkins - Eden Hazard, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Colback, Charlie Adam, Wilfried Zaha - Jay Rodriguez, Fabio Borini.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Eden Hazard (Chelsea)


Trang Goal đã bình luận rằng: "Đáng sợ" có lẽ là từ ngữ duy nhất để nhận xét về tiền vệ người Bỉ. Anh thi đấu như đùa giỡn với bộ tứ vệ lừng danh của Man City. Không chỉ liên tục kiến tạo, Hazard còn thường xuyên thu hút hậu vệ, giúp các đồng đội có thêm không gian và thời gian để dứt điểm.

Tuy nhiên, ngoài Hazard, vòng 24 Premier League còn chứng kiến sự xuất sắc của Charlie Adam. Mình anh với cú đúp bàn thắng đã quật ngã "Quỷ đỏ" với "tam tấu" Mata - Rooney và Persie.

Đội bóng ấn tượng nhất: Sunderland

Đội chủ sân The Light đã khiến NHM ngỡ ngàng khi hạ gục Newcastle trên St James' Park. Điều đáng nói, Sunderland đang ở nhóm kề cận "đèn đỏ" trong khi "Chích Choè" đang có phong độ khá ấn tượng và ở trên nửa đầu BXH.

Bàn thắng đẹp nhất: Rickie Lambert (Southampton)


Chỉ trong vòng 11 phút, Southampton đã đánh bại Fulham với 3 bàn thắng tuyệt đẹp ngay tại Craven Cottage. Trong số đó, bàn thắng của Rickie Lambert ở phút 70 được xem là một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

Pha cứu thua xuất sắc nhất: Simon Mignolet (Liverpool)


Thủ thành người Bỉ đã có trận đấu xuất sắc nhưng đáng tiếc Liverpool đã không thể bảo toàn chiến thắng trên sân của West Brom. Khi Liverpool đang dẫn trước 1-0, Simon Mignolet đã có pha cản phá tuyệt vời trước cú dứt điểm của Gareth McAuley.

Khoảnh khắc của tuần: Chiến thắng đầu tay của Ole Gunnar Solskjaer


Sau 3 thất bại liên tiếp kể từ khi tiếp quản Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer đã có thể ăn mừng chiến thắng đầu tiên của mình tại Premier League khi đoàn quân của ông đánh bại Norwich với tỉ số 2-1. Robert Snodgrass đã mở tỉ số cho Norwich, nhưng hai bàn thắng trong các phút đầu hiệp hai của Craig Bellamy và bản hợp đồng mới Kenwyne Jones đã giúp Cardiff ngược dòng ngoạn mục và đã có 3 điểm quý giá!