Real 3-4 Barca: Rượt đuổi ngoạn mục ở Bernabeu (VIDEO)

AQCập nhật 07:16 ngày 24/03/2014

Barcelona cùng Real đã tạo nên trận đấu "kinh điển" giàu cảm xúc ở Bernbaue với cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Chung cuộc, Barca đã xuất sắc giành chiến thắng 4-3 ngay tại Madrid với cú hat-trick của Leo Messi.


Barca có khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi Iniesta có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 7. Tuy nhiên chỉ sau đó 13 phút, Benzema đã lấy lại thế cân bằng cho người Madrid. Tỉ số được nâng lên 2-1 chỉ sau đó 4 phút.

Đến phút 42, từ pha phối hợp ăn ý với Neymar, Messi xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi tung cú sút hiểm hạ gục Lopez để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 2-2 cũng là tỉ số chung cuộc trong hiệp một.

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ rất cao. Phút 55, sau tình huống đi bóng kĩ thuật của Ronaldo, Alves đã phạm lỗi với siêu sao người Bồ trong vòng cấm và penalty cho Real. Trên chấm 11m, Cris Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội giúp Real vươn lên dẫn trước 3-2.

Tuy nhiên bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 65 khi Ramos phạm lỗi với Neymar trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ.

Leo Messi đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để gỡ hoà 3-3 cho Barca trước khi hoàn thành cú hat-trick ở phút 84 cũng bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Giành thắng lợi nghẹt thở 4-3, Barca chỉ còn cách Real Madrid 1 điểm trên BXH và tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương La Liga.

‘ Barca ăn mừng chiến thắng ngay tại Bernabeu - Ảnh: Getty

Ghi bàn:

- Real: Benzema (20, 24), Ronaldo (55)

- Barca: Iniesta (7), Messi (42, 65, 84)

Đội hình ra sân:

- Real: Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Alonso, Modric, Di Maria, Ronaldo, Benzema, Bale.

- Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Sergio, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi, Neymar.