Real Madrid - Espanyol: Thẳng tiến vào bán kết (3h00 ngày 29/1, K+PC)

L.Đ (Theo Goal)Cập nhật 14:13 ngày 28/01/2014

Real đã đặt một chân vào bán kết Cúp Nhà vua - Ảnh: Getty

Có lợi thế là chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Real Madrid tự tin sẽ đánh bại Espanyol để giành quyền vào bán kết Cúp Nhà vua.

Real Madrid đang có thành tích toàn thắng từ đầu năm 2013. Thành tích này giúp đội chủ sân Bernabeu đã có bước tiến khá lớn trong cuộc đua tam mã ở La Liga với Barcelona và Real Madrid.

Không chỉ chơi tốt ở La Liga, Real Madrid cũng đang có thành tích tốt ở đấu trường Cúp Nhà Vua. Ở trận lượt đi với Espanyol, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti dù gặp một số khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành thắng lợi 1-0.

Vì thế, ở trận lượt về đêm nay, Real Madrid chắc chắn sẽ quyết tâm có thêm một chiến thắng để đảm bảo tấm vé vào tứ kết. Cơ sở để Los Blancos tin vào điều đó là việc họ sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất, chỉ thiếu vắng duy nhất Gareth Bale cho chấn thương.

Về phía đội khách Espanyol, sau trận thua Real Madrid ở lượt đi, họ đã có trận hòa khá hay với tỷ số 2-2 trước Valencia ở La Liga. Đó sẽ là động lực để họ quyết tâm lật ngược thế cờ đêm nay dù điều đó là rất khó.

Lực lượng của Espanyol đêm nay cũng không có nhiều xáo trộn so với cuối tuần qua ngoài sự vắng mặt của tiền vệ Simao.

Gương mặt đáng xem:

- Iker Casillas: Thủ thành số một Tây Ban Nha sẽ chắc chắn được bắt chính ở trận đấu đêm nay theo kế hoạch của HLV Ancelotti. Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để thu môn kỳ cựu này thể hiện mình chưa hết thời.

- Sergio Garcia: Ở trận lượt đi, Sergio Garcia đã gây ra một số khó khăn nhất định cho hàng thủ Real Madrid. Nếu muốn lội ngược dòng để giành vé vào bán kết, Espanyol sẽ phải tiếp tục dựa vào chân sút này.