Vietjet Air kỷ luật nghiêm khắc nhân viên “từ chối” khách khuyết tật

VTV24 (chuyendong24h@vtv.vn)-Thứ sáu, ngày 03/04/2015 13:42 GMT+7

VTV.vn -Trước video lan truyền trên Facebook về việc nhân viên của Vietjet Air từ chối vận chuyển người khuyết tật, Vietjet Air cho biết, sẽ kỷ luật nhân viên có thái độ với khách.

Chiều qua (2/4), trên trang mạng xã hội Facebook đã lan truyền một video clip ghi lại việc nhân viên của hãng hàng không Vietjet Air từ chối vận chuyển người khuyết tật. Thông tin này sau khi đăng tải đã gây ra bức xúc mạnh mẽ trong dư luận.

Theo ghi nhận, trong clip ghi lại cảnh hành khách là chị Nguyễn Thị Vân cho biết đã mua vé khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng của hãng hàng không Vietjet Air và đã bay chiều đi không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên, khi làm thủ tục bay về Hà Nội, nhân viên của hãng tại Đà Nẵng đã từ chối vận chuyển vì cho rằng ở đầu Hà Nội thực hiện sai quy trình.

Trao đổi với phóng viên, đại diện hãng VietJet Air cho biết, ngay sau khi nhận được kiến nghị của khách hàng về sự việc này, hãng đã xem xét sự việc và thấy rằng, thái độ ứng xử của nhân viên phục vụ chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội vào ngày hôm qua là không phù hợp. VietJet Air thành thật xin lỗi hành khách Nguyễn Thị Vân và sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với nhân viên này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước