Nicole Kidman buồn vì bị gia đình hoàng gia hắt hủi

Lê Đào Lăng Tiêu (Theo Telegraph)-Thứ năm, ngày 15/05/2014 14:41 GMT+7

Nicole Kidman cảm thấy buồn trước phản ứng của gia đình hoàng gia Monaco về vai diễn của cô trong Grace of Monaco. (Ảnh: AFP)

Nicole Kidman chia sẻ cô cảm thấy buồn trước phản ứng của gia đình hoàng gia Monaco với vai diễn của cô trong Grace of Monaco – bộ phim được lựa chọn là phim công chiếu trong ngày khai mạc của LHP Cannes lần thứ 67.

Grace of Monaco kể về cuộc hôn nhân giữa nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Mỹ Grace Kelly và hoàng tử Ranier III của vương quốc Monaco. Ngay khi dự án này được thông báo với truyền thông, nó đã nhận được rất nhiều sự mong đợi và tất nhiên, Nicole Kidman – người đảm nhận vai nữ chính – cũng nằm trong số đó. Vai diễn này được cho là đã được thiên nga nước Úc dành nhiều tâm huyết.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi và kỳ vọng của cô, gia đình hoàng gia Monaco đã không đánh giá cao vai diễn. Phản ứng này đã khiến Nicole, trong cuộc phỏng vấn tại Cannes, đã chia sẻ rằng cô cảm thấy vô cùng buồn bã và “lúng túng”. Cô đã không nhận được bất kỳ sự hợp tác nào từ các thành viên của gia đình hoàng gia.

“Rõ ràng là tôi cảm thấy buồn bởi vì tôi nghĩ bộ phim không hề có ác ý đối với gia đình hoàng gia, đặc biệt là với Grace, dù ở bất kỳ khía cạnh nào” – Nicole Kidman nói - “Đó là tiểu thuyết, không phải là bộ phim tiểu sử và vấn đề cốt lõi là về sự thật”.

Mặc dù nói sự phản đối của hoàng tử Ranier III và những người con của Grace Kelly là có thể hiểu được và cô có thể thông cảm với phản ứng này vì “nhu cầu bản năng là họ muốn bảo vệ người mà họ yêu thương”. Tuy nhiên, Nicole nói phản ứng này ít nhiều cũng khiến cô khó xử. Cô nói trong cuộc họp báo tại Cannes rằng cô thể hiện vai diễn với “sự yêu mến”.

“Tôi hiểu, bởi vì đó là mẹ và cha của họ” - nữ diễn viên nói về phản ứng của những người con của Grace – “Tôi hiểu rằng việc bảo vệ sự riêng tư của cha mẹ họ là tất yếu”.

Nicole cũng nói thêm: “Tôi muốn họ biết rằng vai diễn đã được hoàn thành với tình yêu và nếu họ xem nó, tôi nghĩ họ sẽ thấy bộ phim là tình yêu lớn dành cho cha mẹ họ cũng như về câu chuyện tình yêu của họ”.

Vào hồi đầu tháng, người đại diện phát ngôn của gia đình hoàng gia Monaco đã nói rằng hoàng gia sẽ không liên quan gì đến dự án phim Grace of Monaco vì nó không phản ánh đúng thực tế. Gia đình hoàng gia cảm thấy “tiếc khi lịch sử bị lạm dụng cho mục đích thương mại”. Hoàng tử Albert và các chị em của mình – công chúa Caroline và Stéphanie – cũng sẽ không dự định tham gia buổi lễ ra mắt công chiếu phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước