Khi nào không nên nhắn tin?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 07:49 GMT+7

Quá nhiều thông điệp có thể giết chết một mối quan hệ vừa chớm nở. Bài viết này sẽ cho bạn biết lúc nào cần tránh xa chiếc điện thoại.

Những tin nhắn ngẫu nhiên đã trở thành một phần rất quan trọng của các mối quan hệ hẹn hò và theo các chuyên gia, tin nhắn thậm chí còn vượt số lượng các cuộc gọi điện thoại thực sự giữa nhiều cặp vợ chồng. Nhưng hãy cẩn thận bởi như vậy là các cặp đôi đang nhắn tin quá nhiều.

Việc lạm dụng nó có thể gây hại cho nhiều thứ, kể cả hủy hoại một mối quan hệ thân mật. Chính vì thế, bạn cần biết lúc nào nên và không nên nhắn tin cho chàng.

‘ Sau vài buổi hẹn đầu tiên

 

Bạn sẽ khó kiềm chế việc liên lạc với chàng ngay sau buổi hẹn hò tuyệt vời nhưng bạn cần chống lại sự thôi thúc đó. Theo các chuyên gia tâm lý, phái nữ nên tiết giảm cảm giác bị theo đuổi cho đối tác.

Khi say xỉn

Vì điện thoại không đi kèm với tình năng phân tích hơi thở nên bạn cần ngăn mình không nhắn tin khi đã chếnh choáng, đặc biệt là những tin hàm ý bạn muốn gặp anh ấy càng sớm càng tốt. Việc mời gọi và luôn sẵn sàng ấy khiến đàn ông cảm thấy động lực chinh phục bị suy giảm.

Khi tức giận

Khi chàng không gọi điện, bạn có thể thấy bực bội, nhưng nếu gửi một tin nhắn tra khảo với nội dung “Tại sao anh không gọi cho em?” sẽ làm cho bạn có vẻ không an toàn và mất điểm trong mắt chàng.

Chính vì thế, hãy tránh tin nhắn khi bạn đang ở trong trạng thái tâm lý không bình tĩnh. Bởi “giấy trắng mực đen”, bạn không dễ gì xóa đi những gì không nên nói.

Khi cố tỏ ra hài hước

Không thể hiện bằng lời nói, sự mỉa mai và nói đùa có thể bị coi là thái độ công kích. Ví dụ một tin nhắn như “Lạy Chúa, đêm qua anh đã không kiểm soát được bản thân!” sẽ vô tình khiến anh ấy hiểu rằng bạn cảm thấy giận dữ khi nhớ đến hành vi khác lạ của anh ấy.

Khi vừa mới nhắn tin lúc trước

Khi đang trong quá trình tìm hiểu, bạn có thể coi nhắn tin là một hình thức liên lạc thông thường nhưng thực chất nó đang ngăn cản các cuộc nói chuyện trên điện thoại. Do đó, bằng cách không nhắn tin, các bạn sẽ có cơ hội trò chuyện trực diện nhiều và gần gũi nhau hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước